[Giúp việc nhà theo giờ] Không sạch không lấy tiền tại TPHCM

Rate this post

[Giúp việc nhà theo giờ] Không sạch không lấy tiền

Được sự đồng thuận của Ban lãnh đạo Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội Tp. Hồ Chí Minh, đồng ý cho Công ty Tâm Và Đức chúng tôi thí điểm xây dựng mô hình cung cấp Dịch vụ Giúp việc nhà theo giờ cao cấp tại Tp. Hồ Chí Minh với phương châm: Chất lượng dịch vụ phải được đặt lên hàng đầu, Phải bảo an toàn tuyệt đối mọi tài sản của gia chủ, Người lao động phải được đào tạo chuyên môn, làm việc khoa học, nhiệt tình, chăm chỉ, đội ngủ phải có sự quản lý, giám sát của không những phía công ty, mà khách hàng phải thật sự hài lòng, và họ sẽ là người đánh giá dịch vụ tốt nhất hay chưa!

Đây là điều chúng tôi hết sức băn khoăn và lo lắng, khi tại Tp. Hồ Chí Minh, rất nhiều, rất nhiều công ty, trung tâm giới thiệu việc làm cũng đang làm công việc cung cấp dịch vụ giúp việc nhà theo giờ nhưng chưa một nơi nào, có thể đảm bảo được Dịch vụ chất lượng tốt nhất, hoặc an toàn tài sản của khách hàng được đảm bảo. Tất cả chỉ nói bằng miệng, cam kết bằng lời nói không đem lại sự an toàn cho ngôi nhà của khách hàng, trong khi mỗi một tài sản trong gia đình họ đáng giá hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng.

Đặc biệt hơn nữa, tại Tp. Hồ Chí Minh hiện nay, không chỉ giới nhà giàu có nhu cầu về Dịch vụ giúp việc nhà chất lượng cao, mà Giúp việc nhà theo giờ cho người nước ngoài cũng đang trở nên hết sức cần thiết, một đất nước có Dịch vụ giúp việc nhà tốt, Công ty quản lý, giám sát nhân viên chặt chẽ, người lao động làm việc chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình… Điều này chứng tỏ đất nước đó có những điểm nổi bật thu hút được người nước ngoài đến học tập và công tác.

Đó là một trong những lý do mà lãnh đạo Bộ Lao động, Thương Binh và Xã hội Tp. Hồ Chí Minh muốn bắt tay với chúng tôi thực hiện thí điểm xây dựng Dịch vụ Giúp việc nhà theo giờ phải có chất lượng tốt nhất. Người lao động khi đến làm việc phải đảm bảo được sự trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình. Dịch vụ phải được ký hợp đồng giữa chủ nhà với công ty đảm bảo mọi mất mát xảy ra nếu được xác định từ người lao động phải được đền bù 100%, Đội ngũ lao động phải được huấn luyện, đào tạo kỹ năng chuyên môn, cam kết sự hài lòng của gia chủ. Nếu dịch vụ chưa tốt, khách hàng chưa hài lòng thì Công ty phải có trách nhiệm giảm giá hoặc không nhận lương ngày làm việc đó.

Dịch vụ dọn nhà theo giờ Tphcm Tâm Và Đức đảm bảo an toàn tuyệt đối mọi tài sản của gia chủ

Một trong những vấn đề mà nhiều khách hàng khi nhờ sự tư vấn của chúng tôi, họ thường hay đặt câu hỏi, đó chính là: Người lao động làm công việc Giúp việc nhà theo giờ phía công ty có đáng tin cậy? Công ty có ký kết hợp đồng và cam kết chịu mọi trách nhiệm về nhân thân, cũng như mọi mất mát tài sản của chủ nhà khi khách hàng có bằng chứng người lao động trộm cắp tài sản.

Chúng tôi xin trả lời rằng: Tâm Và Đức là đơn vị cam kết đền bù 100% mọi mất mát về giá trị tài sản của khách hàng nếu nhân viên của chúng tôi trộm cắp và có bằng chứng xác thực, và kết luận của cơ quan công an, cấp có thẩm quyền.

Tại vì sao chúng tôi dám đảm bảo như vậy?

  • Tâm Và Đức trang bị camara giám sát để nhân viên mang trên người, khách hàng có thể quan sát mọi việc mà nhân viên làm đều sẽ được camara ghi lại, và sẽ được giao cho chủ nhà lưu lại vào cuối mỗi buổi làm việc. Kể cả khi chủ nhà bận làm việc, không có thời gian giám sát công việc trực tiếp, vẫn có thể xem lại khi nào rảnh rỗi.
  • Khi nhân viên bắt đầu ca làm việc, họ sẽ để chủ nhà kiểm tra toàn bộ vật dụng mang theo khi đến, việc này lặp lại khi nhân viên ra về, chủ nhà sẽ kiểm tra thêm một lần nữa, tránh tình trạng nhân viên chôm chỉa tài sản.
  • Đồng phục trên người của nhân viên là đồng phục do Công ty cung cấp, có logo cũng như địa chỉ, thông tin liên lạc. Trong một vài trường hợp, chủ nhà có thể liên hệ đến công ty yêu cầu cung cấp thông tin nhân viên.
  • Khi thực hiện công việc lần đầu tiên, Công ty sẽ cử quản lý đến nhà khách hàng để cung cấp dịch vụ. Trong trường hợp không đến được, chúng tôi sẽ liên hệ với chủ nhà để cung cấp mọi thông tin của nhân viên.
  • Công ty sẽ ký kết hợp đồng thoã thuận mọi điều khoản, ràng buộc pháp lý cho cả 02 bên, đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin nhân thân, công việc làm cũng như quyền lợi của khách hàng
  • Nhân viên làm việc tại Tâm Và Đức được tuyển chọn có hồ sơ lý lịch đầy đủ, công chứng rõ ràng, chứng thực tại địa phương cư trú. Có phiếu đánh giá hạnh kiểm hoặc giấy giới thiệu của nơi làm việc hoặc trường đang theo học

[Giúp việc nhà theo giờ] Không sạch không lấy tiền tại TPHCM

Dịch vụ giúp việc nhà uy tín – chất lượng

Điều quan trọng mà chúng tôi mang lại đó là cung cấp nhân viên làm được việc, chăm chỉ, thật thà và không ai đánh giá khách quan bằng sự trải nghiệm của chính khách hàng

Tâm Và Đức cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ, với đội ngũ nhân viên được giám sát chặt chẽ, thường xuyên, đào tạo kỹ lưỡng, và những biện pháp được chúng tôi thực hiện để tạo sự an toàn, nâng cao chất lượng dịch vụ chắc hẳn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Với Tâm Và Đức, ngôi nhà của bạn cũng như là ngôi nhà của chúng tôi, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ, dọn dẹp gọn gàng vì hạnh phúc của gia đình bạn, cũng chính là hạnh phúc của chính chúng tôi.

Tâm Và Đức cung cấp Giúp việc nhà theo giờ HCM liệu có chuyên nghiệp?

Nhiều khách hàng lựa chọn Tâm và Đức là nhà cung cấp dịch vụ Giúp việc nhà theo giờ HCM, Từ Giúp việc nhà theo giờ Quận 7 cho đến Giúp việc nhà theo giờ Quận Bình Thạnh, từ Giúp việc nhà theo giờ quận Gò Vấp cho đến Giúp việc nhà theo giờ Quận Bình Tân… Có thể nói, chúng tôi là dịch vụ Giúp việc nhà theo giờ hoàn hảo nhất được khách hàng tin tưởng và sử dụng lâu dài, một trong những điểm mấu chốt mà chúng tôi được khách hàng đánh giá cao đó là phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhân viên giúp việc nhà chuyên nghiệp.

Vậy dịch vụ của chúng tôi Chuyên nghiệp ra sao? Chuyên nghiệp như thế nào?

Chúng tôi không làm việc bằng những lời nói suông, mà chúng tôi thích hành động, chỉ hành động và kết quả đạt được thì khách hàng mới đánh giá được là dịch vụ chuyên nghiệp hay không? Vậy chúng tôi đã làm gì, đã làm như thế nào để khách hàng tin tưởng:

  • Khách hàng khi có yêu cầu, liên hệ đến công ty, chúng tôi sẽ có bộ phận quản lý liên hệ lại, tư vấn cho khách hàng về thời gian làm việc, nhận địa chỉ nhà, công việc phải làm và nhân viên nhận thực hiện công việc là ai?
  • Khi nhân viên đến làm, phía công ty sẽ thông báo đến khách hàng Họ tên, chứng minh thư nhân dân của nhân viên
  • Nhân viên giúp việc nhà theo giờ của Tâm Và Đức nhận ca, đi làm đúng giờ, ra về đúng hẹn, nếu có công việc bận đột xuất sẽ liên hệ với gia chủ và thoả thuận thời gian thay đổi. Việc này cũng sẽ được phía Công ty thông báo đến chủ nhà.
  • Sau khi nhân viên đến làm 02 ca (02 lần), phía công ty sẽ liên hệ để ký kết hợp đồng và thu tiền. Việc ký hợp đồng sau 02 ngày nhằm tạo lòng tin cho khách hàng, đồng thời cũng để khách hàng cảm nhận dịch vụ như thế nào, làm có chất lượng hay không?. Nếu nhân viên làm việc chưa tốt, quý khách hàng hoặc nhắc nhở trực tiếp hoặc có thể yêu cầu thay thế nhân viên khác
  • Bộ phận nhân viên và giám sát của công ty khi đi làm sẽ mặc đồng phục công ty, điều này tạo nên sự thân thiện và gần gũi với khách hàng.
  • Bằng việc trang bị camara giám sát, khách hàng sẽ quan sát được nhân viên làm việc như thế nào, có chăm chỉ hay không, có làm hết mọi ngõ ngách trong nhà bạn hay không?
  • Khách hàng sẽ đánh giá nhân viên làm việc vào cuối buổi làm, nếu cảm thấy chưa sạch, chưa hài lòng, quý khách hàng có thể yêu cầu nhân viên làm lại
  • Dịch vụ Giúp việc nhà theo giờ HCM của Công ty Tâm Và Đức chịu trách nhiệm quản lý nhân viên trong suốt thời gian làm việc, chúng tôi sẽ đánh giá thường xuyên năng lực, kỹ năng làm việc của nhân viên.
  • Công ty sẽ thu tiền của Quý Khách hàng và trả tiền lương cho người lao động vào cuối tháng, điều này giúp chúng tôi quản lý nhân viên được an toàn và trách nhiệm hơn với công việc

[Giúp việc nhà theo giờ] Không sạch không lấy tiền tại TPHCM

Dịch vụ giúp việc nhà chất lượng tại TP.HCM

Tâm Và Đức cung cấp dịch vụ Giúp việc nhà chuyên nghiệp, không cam kết bằng lời nói, mà phải bằng hành động

  • Nhân viên Giúp việc nhà theo giờ của Công ty TNHH Tâm Và Đức 100% được đào tạo chuyên môn, trải qua khoá huấn luyện, thành thục sử dụng các loại máy phục vụ công việc như: Máy hút bui, máy giặt, lò vi sóng, bàn ủi…
  • Với nụ cười thân thiện trên môi, nhân viên chúng tôi đến nhà khách hàng không những với tư cách là người làm đẹp cho ngôi nhà của bạn, mà chúng tôi cũng biết cách tạo cho khách hàng cảm giác vui vẻ, an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Với sự cố gắng vượt bậc, Tâm Và Đức luôn nỗ lực xây dựng đội ngũ nhân viên Giúp việc theo giờ chuyên nghiệp, làm việc với tấm lòng và sự tin cậy của khách hàng. Điều mong muốn của chúng tôi là với một dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm, chúng tôi sẽ là đơn vị giúp việc mà khách hàng nhớ đến mỗi khi có nhu cầu. Tâm Và Đức – Trách nhiệm bằng hành động

Phương châm tuyển dụng nhân viên Giúp việc nhà theo giờ của Tâm Và Đức chúng tôi

Tạo sự tin tưởng – An Toàn: Nhân viên giúp việc theo giờ của Tâm Và Đức phải có đầy đủ hồ sơ lý lịch, được chứng thực của chính quyền địa phương cư trú.

Có giấy chứng nhận sinh viên của trường đang học với tư cách là sinh viên, có giấy xác nhận hạnh kiểm của địa phương cư trú nếu là người lao động bình thường.

Nhân viên của chúng tôi thường giới thiệu, giúp đỡ bạn bè của mình vào làm chung, do đó chúng tôi không chỉ nắm được lý lịch của một người, mà cả một nhóm người cùng trường, cùng thôn, cùng xã…

Sự chịu khó – Nhiệt tình: Trong công việc, nhân viên của chúng tôi phải xác định mình là người đi làm, phải làm tròn trách nhiệm được giao, nhận đồng lương phải xứng đáng.

Trong quá trình đào tạo, và quan sát trong 03 hay 04 ngày đầu làm việc tại nhà khách hàng, chúng tôi sẽ hoàn toàn đánh giá nhân viên của mình làm được việc hay không, có trách nhiệm với công việc hay không. Công ty sẽ động viên với những nhân viên làm việc chăm chỉ, cố gắng, những nhân viên làm việc chưa tốt, chúng tôi sẽ có hình thức nhắc nhở hoặc khiển trách.

Sau 03 lần nhắc nhở, nếu nhân viên không hoàn thành được công việc được giao, chúng tôi sẽ cho nhân viên thôi việc. Nhân viên giúp việc nhà theo giờ HCM của Công ty Tâm Và Đức luôn được giám sát chặt chẽ, có chọn lựa để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Đào tạo chuyên môn: Không loại trừ bất kỳ một ai, kể cả là nhân viên giúp việc nhà theo giờ hay giúp việc nhà ở lại, bắt buộc đều phải trải qua khoá huấn luyện, đào tạo chuyên môn của Tâm Và Đức chúng tôi. Nhân viên nào thực hiện đúng quy trình, làm việc có kỹ năng, nghiệp vụ sẽ được giới thiệu đến nhà khách hàng, nhân viên nào chưa đạt yêu cầu phải tiếp tục học lại hoặc tìm nơi làm việc khác.

Chúng tôi hướng đến một đội ngũ nhân viên làm việc chất lượng, chứ không nghiêng về số lượng mà cung cấp nhân viên thiếu chuyên môn và kém đạo đức

Sự trung thực – an toàn: Với những xác nhận của chính quyền địa phương cư trú trên hồ sơ xin việc, chúng tôi đã nắm được nhân viên của mình ở đâu, gia đình như thế nào. Ngoài ra, sự giới thiệu lẫn nhau giữa bạn bè, người thân, hàng xóm càng giúp chúng tôi tự tin hơn trong khâu tuyển chọn và quản lý được người làm của mình.

Đảm bảo sức khoẻ làm việc: Nhân viên được tuyển chọn trong độ tuổi từ 18 đến 50, đảm bảo có đủ sức khoẻ để làm việc

Nhân viên giúp việc nhà theo giờ của Tâm Và Đức chúng tôi phải thường xuyên kiểm tra sức khoẻ thường xuyên, định kỳ 06 tháng/lần, không mắc bệnh dễ lây lan hoặc bệnh truyền nhiễm, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của gia đình khách hàng. Nhân viên nào đang trong thời kỳ bệnh tật, chúng tôi sẽ có nhân viên khác thay thế kịp thời.

Đảm bảo làm việc liên tục: Việc duy trì dịch vụ Giúp việc theo giờ ở nhà khách hàng được chúng tôi cố gắng duy trì 100%, nhân viên làm việc có biểu hiện bệnh tật, làm việc chưa tốt, khách hàng yêu cầu đổi người, chúng tôi sẽ sắp xếp và cung cấp đúng hẹn, đảm bảo luôn có người thực hiện công việc tại nhà khách hàng.

Bằng việc xây dựng đội ngũ nhân viên Giúp việc nhà có chuyên môn, có chiều sâu kỹ năng, nghiệp vụ, cộng thêm sự giám sát chặt chẽ về lý lịch, hồ sơ, tin rằng chúng tôi đang làm tốt nhất công tác quản lý nhân viên của mình. Chúng tôi hi vọng rằng với sự cố gắng không mệt mỏi của mình, khách hàng sẽ nhận được những giá trị tốt đẹp nhất mà đội ngũ nhân viên của chúng tôi mang lại.

Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ Tâm Và Đức sẽ thực hiện những công việc gì?

Là một đơn vị mong muốn nắm được lòng tin của khách hàng, chúng tôi luôn phải làm việc trong tâm thế của sự nhiệt tình, chăm chỉ, và phải thật sự chuyên nghiệp, Do đó, khách hàng cần được biết được những công việc mà nhân viên giúp việc nhà sẽ làm:

  • Lau chùi nhà cửa, tủ kính sạch sẽ
  • Dọn dẹp bếp núc gọn gàng
  • Sắp xếp đồ vật, vật dụng một cách chính xác, và khoa học.
  • Nấu ăn phù hợp với gia đình chủ nhà
  • Giặt, phơi, ủi, gấp đồ
  • Một vài công việc khác liên quan đến gia đình

Mỗi gia đình đều có những nhu cầu công việc khác nhau, cho nên, chúng tôi mong muốn khách hàng và nhân viên luôn có những sự tương tác, trao đổi với nhau, nhân viên Giúp việc nhà theo giờ của chúng tôi được đào tạo chuyên môn, rành việc để làm nhưng chúng tôi yêu cầu khách hàng, khi nhân viên bắt đầu công việc, khách hàng hãy nói ra những yêu cầu của mình, nơi làm cần được tập trung làm, nơi nào nên làm trước, nơi nào làm sau, đồ dùng, vật dụng cần để ở nơi nào… Đó là sự kết nối tốt nhất tạo nên sự kết nối của khách hàng với nhân viên không chỉ trong công việc, mà cả trong tình cảm, tâm lý.

Điểm đặc biệt của Dịch vụ Giúp việc nhà theo giờ Tâm Và Đức

Nếu xây dựng mô hình giúp việc nhà theo giờ giống như những Trung tâm giới thiệu việc làm hay các công ty môi giới, chúng tôi sẽ không thực hiện công việc này. Giống như Dịch vụ Chăm sóc người già, Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân mà chúng tôi đang cung cấp, đó phải là một đội ngũ nhân viên có chất lượng, khách hàng đánh giá cao, và tin tưởng. Chúng tôi nhận được rất nhiều đánh giá tích cực, sự giới thiệu lẫn nhau của những khách hàng có nhu cầu càng giúp chúng tôi tự khẳng định mình đang làm rất tốt công việc này. Do đó, với việc cung cấp dịch vụ Giúp việc nhà theo giờ, chúng tôi cũng phải xây dựng một đội ngũ tương tự, phải làm tốt, phải chuyên nghiệp, phải tạo sự uy tín để khách hàng tin tưởng và sử dụng dài lâu.

Điều mà khách hàng băn khoăn hàng đầu khi thuê người giúp việc, đó chính là sự an toàn. Và Tâm Và Đức chúng tôi đảm bảo 100% an toàn cho tài sản của bạn

Điều này thôi thúc chúng tôi phải tìm ra những kỹ năng mới mà chưa một đơn vị nào áp dụng hoặc thực hiện. Xin giới thiệu đến quý khách hàng như sau:

Tâm Và Đức tự trang bị camara cho người giúp việc: Điều này thật sự hoàn toàn mới cho một dịch vụ giúp việc nhà theo giờ, với nhiều khách hàng chắc sẽ còn bỡ ngỡ, nhưng với suy nghĩ của chúng tôi, khi khách hàng cần sự an toàn cho ngôi nhà của mình, chúng tôi sẽ giúp họ hài lòng.

Khách hàng sẽ được quyền giám sát, theo dõi nhân viên giúp việc nhà theo giờ của chúng tôi làm những công việc gì, có làm hết mọi ngõ ngách trong nhà hay chưa? Có chôm chỉa đồ dùng gì của nhà khách hàng hay không? Camara giám sát ghi hình sẽ được giao cho khách hàng lưu vào bộ nhớ lưu trữ vào cuối mỗi buổi làm việc, để quý khách hàng có thể xem lại khi nào có nhu cầu.

Khách hàng chịu trách nhiệm kiểm tra vật dụng nhân viên đến và về: Một trong những suy nghĩ của chúng tôi và toàn thể nhân viên Giúp việc nhà theo giờ Tâm Và Đức là: “SỐNG NGAY THẲNG, KHÔNG LÀM GÌ THÌ KHÔNG SỢ, KHÔNG NGẠI”. Cho nên, bắt đầu mỗi giờ làm việc, và kết thúc mỗi buổi làm, khách hàng sẽ kiểm tra xem nhân viên đem theo những đồ dùng cá nhân nào, và việc này được lặp lại vào cuối buổi làm việc. Nếu khách hàng quên, nhân viên sẽ tự nhắc nhở.

Khách hàng kiểm tra, đánh giá công việc sau mỗi buổi làm việc: Điều này là bắt buộc và mỗi nhân viên của chúng tôi phải tự giác nhờ khách hàng đánh giá công việc sau mỗi buổi làm việc. Nếu chưa hoàn thành, nhân viên sẽ ở lại và làm đến sạch

Sự đánh giá của khách hàng là điều cực kỳ quan trọng, một đơn vị cung cấp dịch vụ tốt hay không bắt đầu từ nhân viên làm việc, và sự đôn đốc, giám sát của đơn vị quản lý, và những điều mà công ty đó làm được. Tin chắc rằng, với những tư duy mới, sự làm việc tích cực, nhanh chóng, chu đáo, hiệu quả, Tâm Và Đức sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ Giúp việc nhà theo giờ tại Tp. Hồ Chí Minh tốt nhất hiện nay

Quy trình sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ công ty Tâm Và Đức

Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về cách thức sử dụng dịch vụ Giúp việc nhà theo giờ HCM như thế nào, Tâm Và Đức chúng tôi giới thiệu mô hình cung cấp dịch vụ áp dụng cho toàn bộ khách hàng như sau:

Bảng giá dịch vụ giúp việc theo giờ Công ty Tâm Và Đức

Là một đơn vị chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ HCM với khách hàng của mình. Chúng tôi tạo nên đội ngũ nhân viên lành nghề, làm việc chu đáo, cẩn trọng, và tạo sự tin tưởng, an toàn cho ngôi nhà của bạn. Với những mục tiêu cao cả, giúp khách hàng sử dụng được dịch vụ giúp việc nhà cao cấp, chúng tôi xin gửi đến gia đình bạn bảng giá Giúp việc theo giờ hợp lý và rất rõ ràng, áp dụng cho từng khách hàng riêng biệt

Bảng giá sẽ bao gồm 02 loại, một loại dành cho các gia đình Việt Nam, một loại dành cho gia đình Nước ngoài

[Giúp việc nhà theo giờ] Không sạch không lấy tiền tại TPHCM

Bảng giá Dịch vụ giúp việc theo giờ gia đình người Việt

[Giúp việc nhà theo giờ] Không sạch không lấy tiền tại TPHCM

Bảng giá dịch vụ giúp việc nhà theo giờ cho gia đình người nước ngoài

Bạn là một người bận rộn với công việc, không có thì giờ dọn dẹp nhà cửa, bạn luôn lo lắng khi con cái, cha mẹ không được ăn uống đúng giờ, không đảm bảo dinh dưỡng, và trên hết, đó là sự đảm bảo về tài sản của gia đình bạn…Hãy yên tâm, chúng tôi sẽ là người thay thế bạn thực hiện tất cả những điều trên. Bạn chỉ việc nhấc điện thoại và liên hệ đến chúng tôi, Tâm Và Đức sẽ có đội ngũ quản lý tư vấn miễn phí, và cung cấp dịch vụ Giúp việc nhà theo giờ một cách chu đáo, chất lượng và tin cậy nhất

Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ Giúp việc nhà theo giờ chuyên nghiệp nhất tại Tp. Hồ Chí Minh, Tâm Và Đức đã rất tiên phong trong việc xây dựng nên một dịch vụ chất lượng với đội ngũ mạnh về chuyên môn, vững kỹ năng, giàu kinh nghiệm, có sự nhiệt huyết, trung thực trong công việc. Chúng tôi luôn là người bạn thâm giao mà mỗi gia đình luôn cần đến.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH DV Tâm Và Đức

152/54/11 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Hostline:0934.13.25.23

Email: tamvaduc.mt@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button